Saturday, February 26, 2011

TELL HIM poster




videokeman mp3
Fixing a Broken Heart – Azn Dreamers Song Lyrics

salamat po sa lahat ng nagbabasa ng aking first story... sa mga consistent commentors ko, sa mga napadaan at sa mga naglaan ng oras at inantabayan ang pagpopost ko maraming maraming salamat po...pati po kay enso na gumawa ng poster na ito..grabe kinilig ako talaga nung nakita ko to, sayang hindi ko mailagay ung flash.. maraming maraming salamat po talaga....sa natitirang mga chapters po ng TH sana suportahan nyo pa din, ung pong nagsabi sakin na dapat daw may book2 pagiisipan ko po ng mabuti kung gagawin ko....abangan nyo po sana ung susunod kong kwento, may pagkakahawig din po sa kakiligan ung next story pero magkaiba sa flow... anyway maraming maraming salamat po ulit........



:)

No comments:

Post a Comment